Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Nano bạc N200 chuyên dùng cho cây hồ tiêu - Sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày một cao của bà con.

   Để đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày một tăng cao của bà con, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Sơn đã cho ra dòng sản phẩm mới: Nano Bạc N200 chuyên dùng cho hồ tiêu.
Đây là dòng sản phẩm nano bạc chuyên dùng để phòng và trị các bệnh trên cây hồ tiêu, đặc biệt là các bệnh nguy hiểm và đang bùng phát hiện nay như: chết nhanh, chết chậm, thán thư...
Sản phẩm có quy cách đóng chai giống như các dòng sản phẩm Nano Bạc trước của công ty chúng tôi, thành phần chủ yếu vẫn là các hạt Nano Bạc.


 nano bạc


Hướng dẫn sử dụng:

Phòng bệnh:
- Tưới vào gốc cây: Dùng 500 ml nano bạc N200 pha với 150 lít nước tưới cho 30 - 40 gốc tiêu
- Phun lá: Dùng 500 ml nano bạc N200 pha vào 150 lít nước phun ướt toàn bộ thân, lá và gốc.
Trị bệnh:
- Tưới vào gốc cây:
Pha 500 ml với 100 lít nước tưới toàn bộ vùng rễ và thân tiếp giáp mặt đất 20 - 30 gốc tiêu.
- Phun vào lá: Pha 500 ml nano bạc n200 với 100 lít nước tiến hành phun trên thân và lá.
Việc tưới gốc và phun lá 10 ngày 1 lần, phun 3 lần liên tiếp.

   Công nghệ nano bạc đang là được bà con khắp cả nước tin dùng, với tác dụng diệt khuẩn rất tốt, và đặc tính an toàn, hạt nano bạc đang có ưu thế tuyệt đối so với các loại thuốc thông thường khác.Vậy, vì sao hạt nano bạc lại có tính năng ưu việt như vậy?

Nano bạc là chất được khai thác và phát triển bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu mang nguyên lý kháng khuẩn, tiệt trùng siêu mạnh. Dưới tác dụng của các hạt nano bạc, tế bào của hơn 650 loại vi khuẩn bị phá hủy và tiêu diệt, ngoài ra Nano bạc còn có tính năng ngăn mùi hôi. Nano bạc có đặc tính kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác. Khi cho tiếp xúc với Nano bạc trong vòng 5 phút thì hầu hết những vi khuẩn sống đều bị tiêu diệt.
Liên hệ mua sản phẩm: MR Tùng - 0979 851 909