Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Bắc Sơn Technology tổ chức hội thảo " Giới thiệu Công nghệ Nano Bạc trong Nông Nghiệp"

nano bac



Vào ngày 16/03/2014 tại Nhà văn hóa Thôn Kim Quy, Xã Minh Tân, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã diễn ra hội thảo " Giới thiệu Công nghệ Nano Bạc trong Nông Nghiệp" do Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Sơn phối hợp cùng đại lý Nghiêm Quang Vinh tổ chức.



Hội thảo đã thu hút rất đông đảo bà con nông dân đến tham gia. Hội thảo đã giới thiệu tới bà con nông dân những ứng dụng của Nano Bạc trong Nông Nghiệp, giúp nông dân hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như công dụng của N200 Pro, làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp gắn kết nhau hơn.


Bà con nông dân đến tham dự hội chợ" Giới thiệu công nghệ Nano bạc trong Nông Nghiệp"



nano bạc


Ông Lưu Minh Ngọc - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển Bắc Sơn phát biểu khai mạc hội thảo
Hội thảo đã giớ thiệu tới bà con nông dân về Công nghệ Nano Bạc và sản phẩm N200 Pro trong Nông Nghiệp, giúp nông dân tiếp cận được với những tiến bộ mới của khoa học kỹ thuật.

nano bạc


Anh Lưu Mạnh Quỳnh - Trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển công ty Bắc Sơn giới thiệu về công nghệ Nano Bạc trong Nông Nghiệp

Qua hội thảo, bà con nông dân cũng có cơ hội giao lưu với các lãnh đạo và kỹ thuật bên công ty, đưa ra những câu hỏi, những thắc mắc của mình để được giải đáp.

nano bạc


 nano bạc

Bà con nông dân đưa ra những thắc mắc về công dụng và khă năng của N200 Pro trong Nông Nghiệp


Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Nam - Giám đốc Bắc Sơn Technology giải đáp thắc mắc của bà con nông dân



nano bạc

nano bac
Hội thảo cũng có sự góp vui các tiết mục văn nghệ của bà con nông dân và lãnh đạo phía công ty, tạo cho không khí hội thảo vô cùng vui vẻ và ấm cúng.

Đặc biệt hội thảo còn có chương trình " mua 3 tặng 1" và chương trình bốc thăm trúng thưởng được sự hưởng ứng nhiệt tình của bà con nông dân, rất nhiều người đã mang về những phần quà có giá trị sau hội thảo.


Buổi hội thảo " Giới thiệu công nghệ Nano bạc trong Nông Nghiệp" ở Phú Xuyên, Hà Nội đã diễn ra hết sức thành công, giúp công ty và bà con nông dân gắn kết với nhau hơn. 
Bắc Sơn mong muốn được tổ chức nhiều cuộc hội thảo hơn nữa để cùng bà con nông dân phát triển một nền nông nghiệp sạch, năng suất cao.

Nguồn: Bacsontech

Không có nhận xét nào: